Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

  • Giá: 400.000 VNĐ (chưa VAT).
  • Đóng gói: 1kg.
  • Hạn sử dụng: 24 tháng.
  • Tình trạng: Mới.













Chè Tôm Thái Nguyên được hái từ những búp chè tươi ngon nhất tại vùng chè Tân Cương- Thái Nguyên, theo nguyên tắc “1 tôm 1 lá”, cánh chè săn nhỏ và cong như móc câu.


Lựa chọn sản phẩm dùng kèm với chè Thái Nguyên tại đây


Loại chè này còn gọi là chè tôm nõn hay chè móc câu Thái Nguyên, được chế biến từ búp chè tươi sạch chỉ bao gồm 1 tôm ở trên đỉnh cây chè và một lá ngay dưới tôm. Khi pha, chỉ cần 1 nhúm chè đã được 1 ấm trà đặc, có thể pha đến nước thứ 4 mà vẫn còn thơm ngon. Nước trà trong xanh, sánh, vị chát đậm, có hậu và có hương thơm ngầy ngậy của cốm, cho người thưởng trà cảm giác dễ chịu và sảng khoái khi thưởng thức. Vì thế mà chè Tôm Thái Nguyên loại 2 là sự lựa chọn hàng đầu của những người sành trà, và là món quà tuyệt vời dùng biếu tặng ngày lễ tết.

Ngoài sản phẩm chè Tôm Thái Nguyên loại 2, cơ sở sản xuất chè Tiến Yên còn cung cấp các sản phẩm chè sạch Thái Nguyên như chè Tôm Thái Nguyên loại 1, chè Đặc Sản, chè Đinh thượng hạng, … chất lượng cao với giá cả hợp lý. Quý khách có thể trực tiếp tham quan và mua sản phẩm tại đồi chè của chúng tôi. 

Hotline: 0987255772


0 nhận xét:

Đăng nhận xét