Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

  • Giá: 150.000 VNĐ (chưa VAT).
  • Đóng gói: 500g.
  • Hạn sử dụng: 24 tháng.
  • Tình trạng: Mới.






Chè Đặc Sản Thái Nguyên là loại chè được chế biến từ giống chè trung du lá nhỏ với búp chè non 1 tôm 2 lá. Cánh chè nhỏ, nước trà có màu xanh trong, vị chát đậm, có hậu.

Chè Đặc Sản Thái Nguyên có màu xanh đen, khô, giòn, chỉ cần vò nhẹ là chè vỡ vụn và nge tiếng cong cong. Bạn sẽ cảm nhận được vị chát dịu, giòn tan, vị ngọt lưu lại trong miệng rất lâu khi nhai thử 1 cánh chè khô và chỉ cần pha một nhúm chè nhỏ đã được một ấm trà đặc với hương thơm và vị ngon độc đáo của chè vùng đất sỏi cơm Tân Cương.

Thưởng thức chè Thái Nguyên cùng long nhãn, hạt sen sấy ăn liền, mứt táo sấy thì rất tuyệt vời
Chè không chỉ là một thức uống giải khát mà nó còn được xem như một vị thuốc thần dược. Trong thành phần của chè có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, uống nước chè có tác diệt khuẩn, chống chất phóng xạ, giúp cơ thể tỉnh táo, kích thích lao động và đem lại niềm vui, thúc đẩy tiêu hóa,… Ngoài ra, chè còn có công dụng chữa và phòng một số bệnh khác như: giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư, phòng ngừa các bệnh tim mạch, giúp giảm cân an toàn và hiệu quả,...

Với quy trình sản xuất khắt khe, chất lượng đảm bảo nên chè Đặc Sản Thái Nguyên luôn là sự lựa chọn số 1 cho mọi người để thưởng thức trà cũng như làm quà biếu ngày lễ tết,... 

Ngoài sản phẩm chè Đặc Sản, cơ sở sản xuất chè của chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm chè Tân Cương như chè Tôm, chè Đinh thượng hạng… chất lượng cao với giá cả hợp lý. Các sản phẩm được đóng gói theo quy cách 100g – 200g – 500g và 1kg. Quý khách có thể trực tiếp tham quan và mua sản phẩm tại đồi chè của chúng tôi. 

Quý khách có nhu cầu mua chè Thái Nguyên xin vui lòng liên hệ 0987255772!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét