Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

  • Giá: 80.000 VNĐ (chưa VAT).
  • Đóng gói: 200g.
  • Hạn sử dụng: 24 tháng.
  • Tình trạng: Mới.









Chè Tôm Thái Nguyên còn gọi là chè tôm nõn hay chè móc câu Thái Nguyên, được hái từ những búp chè tươi ngon nhất tại vùng chè Tân Cương- Thái Nguyên, theo nguyên tắc “1 tôm 1 lá”, cánh chè săn nhỏ và cong như móc câu.

Chè Tôm Thái Nguyên được chế biến từ búp chè tươi sạch chỉ bao gồm 1 tôm ở trên đỉnh cây chè và một lá ngay dưới tôm. Khi pha, chỉ cần 1 nhúm chè đã được 1 ấm trà đặc, có thể pha đến nước thứ 4 mà vẫn còn thơm ngon. Nước trà trong xanh, sánh, vị chát đậm, có hậu và có hương thơm ngầy ngậy của cốm, cho người thưởng trà cảm giác dễ chịu và sảng khoái khi thưởng thức. Vì thế mà chè Tôm là sự lựa chọn hàng đầu của những người sành trà, và là món quà tuyệt vời dùng biếu tặng ngày lễ tết.


Long nhãn, hạt sen sấy, ngô nếp sấy là sản phẩm dùng kèm với chè Thái Nguyên rất ngon


- Hướng dẫn pha trà:

+ Thường dùng nước suối đầu nguồn, nước mưa, nước giếng hay nước lọc để pha trà. Bạn không nên sử dụng nước máy, vì trong nước máy có nhiều tạp chất và hóa chất sẽ làm mất hương vị của trà.
+ Tráng ấm và chén bằng nước sôi.
+ Cho một lượng chè Tôm Thái Nguyên loại 2 vào ấm theo độ đậm nhạt tùy thích, thường cho khoảng 1/5 ấm trà.
+ Rót một lượng nước sôi ngập trà để tráng trà rồi đổ đi.
+ Rót nước sôi khoảng 80 độ vào ấm trà để hãm trong khoảng 4 phút.
+ Sau khi đã hãm trà xong, rót trà ra từng chén để thưởng thức.

- Công dụng của chè:

Chè không chỉ là đồ uống quen thuộc có tác dụng thanh nhiệt giải độc mà chè còn có một số công dụng chữa bệnh như: phòng chống ung thư, giúp người béo giảm cân an toàn và hiệu quả, chống lão hóa, có thể chữa các bệnh về tim mạch, viêm khớp, tiểu đường, tăng cường khả năng sinh dục,...

Cơ sở sản xuất chè của chúng tôi chuyên cung cấp chè Thái Nguyên các loại. Để đặt hàng xin vui lòng liên hệ 0987255772 để được hưởng ưu đãi về giá cả.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét