Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

  • Giá: 200.000 VNĐ (chưa VAT).
  • Đóng gói: 500g.
  • Hạn sử dụng: 24 tháng.
  • Tình trạng: Mới.









Chè Tôm Thái Nguyên được hái từ những búp chè tươi ngon nhất tại vùng chè Tân Cương- Thái Nguyên, theo nguyên tắc “1 tôm 1 lá”, cánh chè săn nhỏ và cong như móc câu. Khi pha, chỉ cần 1 nhúm chè đã được 1 ấm trà đặc, có thể pha đến nước thứ 4, thứ 5 mà vẫn còn thơm ngon. Nước trà trong xanh, sánh, vị chát đậm, có hậu và có hương thơm cốm, cho người thưởng trà cảm giác dễ chịu và sảng khoái khi thưởng thức.

Quy trình sản xuất chè Thái Nguyên :

1. Nguyên liệu:

+ 100% búp chè tươi được trồng và chăm sóc theo quy trình chè VietGap tại vùng đất sỏi cơm Tân Cương- Thái Nguyên.
+ Phải hái chè đủ tuổi theo nguyên tắc “một tôm một lá”, không được hái non và cũng không được hái già. Như thế mới đủ độ ngon của chè.
+ Thời gian hái chè vào lúc sáng tinh sương cho đến giữa giờ Ngọ. Như vậy sẽ đảm bảo cho trà có vị ngon nhất và hương thơm đậm đà nhất.



2. Chế biến:

Búp chè sau khi hái về sẽ được chế biến theo quy trình kỹ thuật truyền thống bao gồm các công đoạn sau:
+ Làm héo chè: Đem chè trải ra nong nhẹ nhàng và đem hong khô, chỉ để từ 1- 3 tiếng tùy thuộc vào nhiệt độ, đến khi đinh chè se nước là phải đem sao tươi.
+ Sao tươi chè: Sao chè đã se nước khoảng 15 – 20 phút.
+ Vò chè: Sau khi sao được 3-4 mẻ chè tươi thì đem vò chè bằng cối vò.
+ Sao chè: Tiếp tục cho chè vào sao. Chè được sao cẩn thận từ 3- 4 lần để làm khô, đến khi chè khô, giòn đều ta được sản phẩm chè mộc.
+ Công đoạn cuối cùng là quay hương với mục đích là tạo và giữ hương thơm của chè được lâu.

3. Đóng gói:

Chè sau khi quay hương sẽ được đóng gói thiếc màu vàng, hút chân không với các trọng lượng khác nhau từ 100g, 200g, 500g đến 1kg.

Với bí quyết gia truyền, cơ sở sản xuất chè của chúng tôi đã cho ra đời một sản phẩm chè Tôm Thái Nguyên có vị "tiền chát hậu ngọt" cùng với hương thơm đặc trưng, khiến cho ai mới nhấp môi cũng sẽ còn nhớ mãi.

Quý khách có nhu cầu mua chè Thái Nguyên ngon xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0987255772



0 nhận xét:

Đăng nhận xét