Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

  • Giá: 300.000 VNĐ (chưa VAT).
  • Đóng gói: 1kg.
  • Hạn sử dụng: 24 tháng.
  • Tình trạng: Mới.






Chè Đặc Sản Thái Nguyên là loại chè được chế biến từ giống chè trung du lá nhỏ với búp chè non 1 tôm 2 lá. Cánh chè nhỏ, nước trà có màu xanh trong, vị chát đậm, có hậu.

Loại chè này có màu xanh đen, khô, giòn, chỉ cần vò nhẹ là chè vỡ vụn và nge tiếng cong cong. Khi nhai thử 1 cánh chè khô, bạn sẽ cảm nhận được vị chát dịu, giòn tan, vị ngọt lưu lại trong miệng rất lâu. Bạn chỉ cần pha một nhúm chè nhỏ đã được một ấm trà đặc với hương thơm và vị ngon độc đáo của chè vùng đất sỏi cơm Tân Cương.

Chè được hái theo quy tắc "1 tôm 2 lá"
---> Bạn cso nhu cầu tham khảo các sản phẩm dùng kèm với chè Thái Nguyên? Tham khảo tại đây

Để làm nên sản phẩm chè Đặc Sản Thái Nguyên, cơ sở sản xuất Tiến Yên đã tiến hành trồng và chăm sóc chè theo quy trình chè VietGap, bón phân hữu cơ vi sinh và thu hoạch, chế biến chè công phu. Khâu hái chè cũng rất quan trọng, để có được chè ngon thì người thợ phải khéo léo lựa chọn búp chè non đủ tuổi, thường hái búp chè được 30– 35 ngày, như thế mới đủ độ ngon của chè. Chè được hái theo nguyên tắc 1 tôm 2 lá. Những nõn chè sau khi hái được chế biến theo đúng quy trình kỹ thuật truyền thống từ khâu hong se, sao tươi, vò, sao khô rồi đến khâu lên hương. Chè được đóng gói theo đơn đặt hàng, thường với quy cách 100g – 200g – 500g – 1000g. Trong mỗi công đoạn, chúng tôi đều có bí quyết gia truyền để có thể tạo ra được sản phẩm chè với hương vị độc đáo riêng, khiến cho ai mới nhấp môi cũng sẽ còn nhớ mãi.

Với quy trình sản xuất khắt khe, chất lượng đảm bảo nên chè Đặc Sản Thái Nguyên luôn là sự lựa chọn số 1 cho mọi người để thưởng thức trà cũng như làm quà biếu ngày lễ tết... 

Quý khách có nhu cầu mua chè sạchThái Nguyên xin vui lòn liên hệ 0987255772!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét