Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Chè Đặc Sản Thái Nguyên (100g)
  • Giá: 30.000 VNĐ (chưa VAT).
  • Đóng gói: 100g.
  • Hạn sử dụng: 24 tháng.
  • Tình trạng: Mới.










Chè Đặc Sản Thái Nguyên là loại chè có màu xanh đenkhô, giòn, chỉ cần vò nhẹ là chè vỡ vụn và nge tiếng cong cong. Loại chè này được chế biến từ giống chè trung du lá nhỏ với búp chè non 1 tôm 2 lá. Cánh chè nhỏ, nước trà có màu xanh trong, vị chát đậm, có hậu.

Với bí quyết gia truyền và cái tâm của những nghệ nhân làm chè trong gia đình mới có thể tạo ra sản phẩm chè Đặc Sản Thái Nguyên với hương vị độc đáo riêng, khiến cho ai mới nhấp môi cũng sẽ còn nhớ mãi. Bạn chỉ cần pha một nhúm chè nhỏ đã được một ấm trà đặc với hương thơm cốm và vị ngon độc đáo , có hậu của chè vùng đất sỏi cơm Tân Cương.



Chè Thái Nguyên không chỉ là một thức uống giải khát mà nó còn được xem như một vị thuốc thần dược. Uống nước chè có tác dụng diệt khuẩn, chống chất phóng xạ, giúp cơ thể tỉnh táo, kích thích lao động và đem lại niềm vui, thúc đẩy tiêu hóa,… Ngoài ra, chè còn có công dụng chữa và phòng một số bệnh khác như:

+ Làm giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư;
+ Có tác dụng kì diệu đối với bệnh tiểu đường;
+ Phòng ngừa các bệnh tim mạch;
+ Trị hơi thở có mùi;
+ Khử mùi hôi chân;
+ Giúp giảm cân an toàn và hiệu quả;
+ Bảo vệ thần kinh trong bệnh Pakinson…..

Với quy trình sản xuất khắt khe, chất lượng đảm bảo nên chè Đặc Sản Thái Nguyên luôn là sự lựa chọn số 1 cho mọi người để thưởng thức trà cũng như làm quà biếu ngày lễ tết,... 

Ngoài sản phẩm chè Đặc Sản, cửa hàng bà Mai còn cung cấp các sản phẩm chè Tân Cương như chè Đinh thượng hạng cùng một số sản phẩm Hưng Yên cao cấp như long nhãn Hưng Yên, hạt sen, tâm sen khô khôchất lượng cao với giá cả hợp lý. Quý khách có thể trực tiếp tham quan và mua sản phẩm tại đồi chè của chúng tôi.

Quý khách có nhu cầu mua chè Thái Nguyên xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0987255772 hoặc đến mua hàng trực tiếp tại 73 Định Công Thượng, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội để được hưởng ưu đãi về giá cả.





Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét