Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

  • Giá: 120.000 VNĐ (chưa VAT).
  • Đóng gói: 200g.
  • Hạn sử dụng: 24 tháng.
  • Tình trạng: Mới.









Chè Tôm Thái Nguyên còn gọi là chè Móc Câu hay chè Tôm Nõn, có vị đậm, chát dịu, có hậu. Khi pha, nước trà trong xanh, hương thơm thoang thoảng mùi cốm, khiến cho ai mới nhấp môi cũng sẽ còn nhớ mãi.. Cánh chè có màu xanh đen, nhỏ, giòn và xoắn sợi.

Chè Tôm Thái Nguyên loại 1 được chế biến từ búp chè tươi sạch, hái theo nguyên tắc “một tôm một lá”. Nguyên liệu phải là chè trung du lá nhỏ được trồng trên chính mảnh đất sỏi cơm Tân Cương, được trồng và chăm sóc theo quy trình chè VietGap, chè được bón phân hữu cơ vi sinh.

Búp chè Tôm Thái Nguyên


Điểm khác biệt giữa chè Tôm Thái Nguyên loại 1 và chè Tôm Thái Nguyên loại 2 của thương hiệu chè bà Mai chính là ở tôm và lá chè – quyết định chất lượng của chè ngon. Để làm nên sản phẩm chè Tôm Thái Nguyên loại 1 có vị "tiền chát hậu ngọt" thì nguyên liệu là búp chè phải được hái từ phần non nhất của chè “1 tôm và 1 lá non” và phải kén chọn vườn bãi. Phải chọn những vườn chè, bãi chè tốt, khỏe, không bị sâu bệnh, phải có tôm mới hái được. Búp chè sau khi hái về sẽ được chế biến theo quy trình kỹ thuật truyền thống bao gồm các công đoạn: làm héo chè, sao tươi, vò chè, sao khô và cuối cùng là quay hương.

Hơn nữa, che sach Thai Nguyen còn có công dụng thanh nhiệt giải độc, tốt cho sức khỏe:
+ Có tác dụng kì diệu đối với bệnh tiểu đường
+ Làm giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư
+ Phòng ngừa các bệnh tim mạch
+ Điều trị bệnh viêm khớp
+ Khử mùi hôi chân
+ Trị hơi thở có mùi
+ Giúp giảm cân an toàn và hiệu quả
Ngoài ra, chè còn có một số công dụng như: trị mụn, chống lão hóa, ôn hòa huyết áp và tăng cường khả năng sinh dục,…

Quý khách có nhu cầu mua chè Thái Nguyên- Thương hiệu bà Mai xin vui lòng liên hệ 0987255772. Xin chân thành cảm ơn!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét