Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

  • Giá: 300.000 VNĐ (chưa VAT).
  • Đóng gói: 500g.
  • Hạn sử dụng: 24 tháng.
  • Tình trạng: Mới.









Chè Tôm Thái Nguyên hay còn gọi là chè Tôm Nõn, có vị đậm, chát dịu, có hậu nhiều, nước chè trong xanh, hương thơm cốm. Cánh chè có màu xanh đen, nhỏ, giòn và xoắn sợi.

Chè Tôm Thái Nguyên loại 1 được chế biến từ búp chè tươi sạch, hái theo nguyên tắc “một tôm một lá non”. Nguyên liệu phải là chè trung du lá nhỏ được trồng trên chính mảnh đất sỏi cơm Tân Cương và chăm sóc theo quy trình chè VietGap, chè được bón phân hữu cơ vi sinh.

Điểm khác biệt giữa chè Tôm Thái Nguyên loại 1 và chè Thái Nguyên nói chung của thương hiệu chè bà Mai chính là ở tôm và lá chè – quyết định chất lượng của chè ngon.Hiện tại, các sản phẩm chè Tôm của cửa hàng bà Mai gồm có

+ Chè Tôm Thái Nguyên loại 2: Chè được hái theo nguyên tắc “1 tôm 1 lá”.

+ Chè Tôm Thái Nguyên loại 1: Búp chè được hái từ phần non nhất của chè “1 tôm và 1 lá non” và phải kén chọn vườn bãi. Phải chọn những vườn chè, bãi chè tốt, khỏe, không bị sâu bệnh, phải có tôm mới hái được. Khi pha, trà uống có hậu nhiều và lâu hơn chè Tôm loại 2.



Búp chè sau khi hái về sẽ được chế biến theo quy trình kỹ thuật truyền thống bao gồm các công đoạn: làm héo chè, sao tươi, vò chè, sao khô và cuối cùng là quay hương. Với bí quyết gia truyền, cơ sở sản xuất chè Tiến Yên đã cho ra đời một sản phẩm chè Tôm Thái Nguyên có vị "tiền chát hậu ngọt" cùng với hương thơm đặc trưng, khiến cho ai mới nhấp môi cũng sẽ còn nhớ mãi.

Xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0987255772 để được hưởng ưu đãi về giá cả nếu bạn có nhu cầu mua các loại đặc sản Hưng Yên, chè Thái Nguyên sạch






0 nhận xét:

Đăng nhận xét