Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014


Đã từ lâu, chè xanh Thái Nguyên được biết đến như một thức uống dùng để giải khát, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường sức khỏe cho con người.
Hôm nay chethaingon.blogsot.com sẽ chia sẻ với bạn bí quyết trẻ khỏe với chè xanh Thái Nguyên nhằm giúp cho bạn có một kiến thức cơ bản về tác dụng của chè xanh đối với sức khỏe con người.

                                                   Bí quyết trẻ khỏe với chè xanh Thái Nguyên
Một số bí quyết trẻ khỏe từ chè xanh Thái Nguyên

1  .  Giảm cân : chè xanh là lựa chọn hàng đầu của người béo phì, giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể, chuyển hóa mỡ thành năng lượng, và giải phóng năng lượng ra bên ngoài.

----> Bột sắn dây Hưng Yên là sản phẩm có tác dụng giảm cân rất tốt


     2 .     Ngăn ngừa lão hóa: Trong thành phần của chè xanh có chứa chất chống oxy hoá EGCG là loại polyphenol vô cùng mạnh mẽ, có công dụng chống lão hóa, giảm căng thẳng mệt mỏi, ngăn ngừa các bệnh ung thư, tim mạch.


                                                     Chè xanh ngăn ngừa lão hóa

3.       Trị mụn:  Sử dụng chè xanh làm nước rửa mặt giúp da mặt sát khuẩn, ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả

4.       Làm sạch răng miệng: chè xanh có chứa những chất diệt khuẩn rất tốt cho sức khỏe răng miệng, uống chè xanh mỗi ngày giúp ngăn ngừa tình trạng sâu răng

5.       Cải thiện trí nhớ: chè xanh có nhiều vitamin C, B2 tăng sức đề kháng, giúp tinh thần tỉnh táo, có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện trí nhớ.

Chú ý: Trên thị thường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chè là hàng nhái của thương hiệu chè sạch Thái Nguyên, chúng tôi khuyến cáo Quý Khách Hàng nên mua chè ở những cửa hàng bán sản phẩm chè xanh Thái Nguyên uy tín để đảm bảo chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét