Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Một nghiên cứu mới đây đã cho hay chè xanh Thái Nguyên đặc biệt đem lại những hữu ích bất ngờ đối với sức khoẻ của nam giới vì chè xanh có khả năng chống lại oxy hóa hữu hiệu.

Một số công dụng của chè xanh có thể bạn chưa biết:
1. Chè xanh với sức khỏe đàn ông
Theo một nghiên cứu mới nhất cho thấy, hàm lượng các chất axit catechin và fenola có trong chè xanh giúp cải thiện trí nhớ, chống oxy hoávà nhận thức của đàn ông, ngăn ngừa các gốc tự do có hại, ngăn ngừa ung thư và bảo vệ tim mạch.
---> Tham khảo: Mách bạn một số mẹo chọn bột sắn dây nguyên chất



 2.Đem lại trạng thái thăng bằng và tỉnh táo
            Chất tannin có trong chè xanh giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi, duy trì trạng thái cân bằng, mang lại sự tỉnh táo và minh mẫn. Đặc biệt chè xanh là sản phẩm tốt cho sức khỏe con người, không chứa các tác nhân gây hại cho sức khoẻ như cafein trong cafe và các chất kích thích khác.

 3.Tiêu hao calo và chất béo dư thừa
            Nhiều công trình nghiên cứu mới đây đã được đưa ra: chè xanh là một “công cụ” hữu ích đối với nam giới trong việc tiêu hao và cắt giảm lượng mỡ dư thừa.
            Chè xanh chính là “xúc tác” , là điều kiện giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể,  giúp đốt cháy năng lượng dư thừa, phòng ngừa béo phì và các bệnh nguy hiểm khác. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, uống chè xanh mỗi ngày để giảm cân an toàn và hiệu quả mà không nhất thiết phải nhịn ăn hay áp dụng những phương pháp giảm cân công phu và phức tạp.

 4.Làm sạch và sát khuẩn
            Chè xanh Thái Nguyên có tác dụng rất tốt trong việc sát khuẩn, khử trùng làm sạch vết thương mà không gây kích ứng da.

 P/s: Chị em phụ nữ có thể dùng chè xanh như một dược liệu quý từ thiên nhiên để làm dung dịch vệ sinh phụ nữ bởi đặc tính làm sach, sát khuẩn vốn có của nó mà rất an toàn, hiệu quả, phù hợp với tất cả các đối tượng mà không gây kích ứng da.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét