Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Festival trà TháiNguyên - Việt Nam lần thứ hai được tổ chức tại Thái Nguyên nhằm tiếp tục tôn vinh giá trị cây chè, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh đối với cầy chè và các sản phẩm văn hóa Trà.

1.Lễ khai mạc hoành tráng:  Được sự ủng hộ của đông đảo của các đại biểu là lãnh Đảng, nhà nước, đoàn thể trung ương, tỉnh, ban nghành, bạn bè quốc tế đến từ các nước có ngành sản xuất chè phổ biến như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Srilanc…Lễ khai mạc Festival trà Thái Nguyên được tổ chức hoành tráng với nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, cây chè và tình người xứ trà, nhằm giới thiệu và tôn vinh văn hóa trà của người việt xưa và nay, tiếp tục khẳng định thương hiệu “ đệ nhất danh trà” của người Thái Nguyên.

                              Toàn cảnh lễ khai mạc Festival trà Thái Nguyên lần 2

2. Sôi động với đêm hội Canaval Trà Thái Nguyên.
 Canaval trà Thái Nguyên, là sự kết hợp tổng hòa của nghệ thuật dân gian với đương đạị, đặc tả thành công mối quan hệ của sản xuất kinh doanh với tiêu thụ, nghệ thuật thưởng ngoạn Trà;  nâng tầm hiểu biết, tạo ấn tượng và sức hút mới lạ đối với từng du khách. Hơn thế nữa, qua lễ hội vui nhộn mang đầy ý nghĩa nhân văn này, văn hóa Trà – thương hiệu Trà với cội nguồn, với dân tộc và với thời kỳ hội nhập,  danh hiệu "Đệ nhất danh Trà" được tôn vinh với bạn bè, du khách trong và ngoài nước.

3. Ấn tượng cùng "Đêm hội thưởng trà" tại Thái Nguyên
Đêm hội thưởng trà điểm nhấn của Festival chè Thái Nguyên lần này. Đêm hội thưởng trà là sự kết kết hợp tuyệt vời của hơn 100 trà nương với chủ đề "Sắc hương Trà Việt" đã tái hiện thành công một không gian văn hóa trà từ cội nguồn xa xưa, cho đến thời kì kì hội nhập và phát triển ngày nay.

                                            Sôi động cùng đêm hội thưởng trà.
4. Đằm thắm người đẹp xứ Trà: 
“Người đẹp xứ Trà” là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sự nồng hậu và sự tỏa sáng của người phụ nữ đến từ các HTX, vùng sản xuất và chế biến chè trong cả nước. Qua đó vẻ đẹp về tâm hồn, sự khéo léo, tài năng, và cách ứng xử trong cuộc sống của người phụ nữ xứ trà được thể hiện một cách chân thực và gần gũi nhất.

                                        Đằm thắm cùng "người đẹp xứ trà"
5. Lễ bế mạc Festival Trà Thái Nguyên:

Lễ bế mạc Festival trà Thái Nguyên- Việt Nam lần thứ hai, năm 2013 với chủ đề: ‘Trà Việt Nam - Nâng tầm thương hiệu, chắp cánh bay xa” đã thành công rực rỡ.Tổ chức kỷ lục Việt Nam đã trao Chứng nhận kỷ lục quốc gia “Thái Nguyên – Thương hiệu Trà danh tiếng được nhiều người biết đến nhất” cho lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên.  
Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng của ban tổ chức cùng sự nồng hậu, náo nức của người dân xứ trà đã tạo ra một Festival trà Thái Nguyên và những ấn tượng khó phai với du khách trong và ngoài nước
Nguồn: http://chethaingon.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét