Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Tối ngày 10-11-2013 tại Trung tâm văn hóa thông tin tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra cuộc thi Chung kết đầy hấp dẫn “Người đẹp xứ trà”. Đây là một hoạt động thú vị và đầy ý nghĩa nằm trong những  hoạt động của Liên hoan trà Thái Nguyên – Việt Nam lần thứ 2 năm 2013. Chương trình do Đài PTTH Thái Nguyên và Trung tâm Thẩm mỹ ảnh viện áo cưới Việt Phượng phối hợp tổ chức.

Thái Nguyên một trong những vùng đất trồng nhiều chè nhất cả nước và có thương hiệu nhiều năm nay,trong khuôn khổ lễ hội festival 2013 nhằm giới thiệu tôn vinh các giá tri văn hóa chè của Việt Nam đã diễn ra nhất nhiều hoạt động cũng như cuộc thi " Người đẹp xứ trà " đã được tổ chức. Tham dự buổi tối hôm đó có sự góp mặt của các đồng chí Dương Ngọc Long-Phó Bí thư Tỉnh ủy nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nhữ Văn Tâm là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy kiêm Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Ma Thị Nguyệt là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Festival Trà Thái Nguyên – Việt Nam lần thứ 2, năm 2013;ông  Lê Quang Dực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông  Nguyễn Như Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Cù Xuân Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh.
Đoàn đại biểu và ban giám khảo

Trong Đêm Chung kết cuộc thi được diễn ra với 2 phần thi quan trọng.
 Phần thứ nhất: 32 thí sinh sẽ phải trình diễn các trang phục: trang phục áo tắm, áo dài và trang phục dạ hội.
 Phần thứ hai: 05 thí sinh có tổng số  điểm cao nhất ở phần thi thứ nhất sẽ phải trả lời hỏi ứng xử để chọn ra người xứng đáng đoạt giải nhất, nhì, ba của Người đẹp xứ Trà 2013.
5   thí sinh vào vòng 2



Bên cạnh đó, BTC còn có thêm những giải phụ như: Người đẹp được nhiều người bình chọn nhất; Người đẹp pha trà tinh tế nhất; Người đẹp mặc trang phục tự chọn đẹp nhất; Người đẹp có hình thể đẹp nhất; Người đẹp hiểu biết về văn hóa trà nhất; Người đẹp ăn hình nhất;  Người đẹp mặc áo dài đẹp nhất.
Nguyễn Thị My Ly đăng quang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét